เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Ryan เข้าร่วมทีมของเราและชุมชนมหาวิทยาลัย Villanova Azem กล่าว เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการต้อนรับบุคคลที่ไม่เพียงแต่มีความสามารถเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้คนที่ยอดเยี่ยมด้วย และ Ryan ก็เป็นตัวอย่างที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ ความเอาใจใส่อย่างพิถีพิถันของเขาต่อผู้เล่นและความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างไม่เปลี่ยนแปลงโดดเด่นอย่างน่าทึ่ง ความหลงใหลในเกมของเขาส่องประกายผ่านความปรารถนาของเขาที่จะพัฒนาผู้เล่น การรับสมัคร และโปรแกรมโดยรวม ภูมิหลังที่ประสบความสำเร็จและความทุ่มเทของ Ryan ที่มีต่อนักกีฬาและผู้รับสมัครงานของเขามีค่ามากสำหรับเรา

Ryan นำประสบการณ์การฝึกสอนมาสู่ Main Line โดยเคยมีส่วนร่วมในมหาวิทยาลัยซีแอตเทิล, เมอร์เรย์สเตต, มหาวิทยาลัยเคสเวสเทิร์นรีเสิร์ฟ (CWRU) และทีมลีกเยาวชนต่างๆ ทั่วเพนซิลเวเนีย วอชิงตัน และโอไฮโอ อาชีพการเล่นของเขาครอบคลุมระยะเวลาสี่ปีที่ Marywood University และมีประสบการณ์ระดับนานาชาติกับ Eccleshill United FC และ PS Kemi Kings

ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Villanova University และได้ร่วมงานกับเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้และหลงใหลเกี่ยวกับเกมนี้ Jones กล่าว ฉันกระตือรือร้นที่จะใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของฉันภายในโครงการและเรียนรู้จากความเชี่ยวชาญรอบตัวฉันในขณะที่เรามองไปสู่อนาคตร่วมกัน ตลอดกระบวนการสรรหาบุคลากร ฉันรู้สึกประทับใจกับความเอาใจใส่ วัตถุประสงค์ และชุมชนของ Samar เจ้าหน้าที่ของเธอ ทีมงาน และแผนกกรีฑาในวงกว้าง ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงสำหรับโอกาสนี้และแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่ม

บทบาทล่าสุดของโจนส์คือที่ CWRU ซึ่งเขามีส่วนทำให้ทีมหญิงทำสถิติ 12-2-4 ที่น่าประทับใจ ชาวสปาร์ตันคว้าอันดับที่สามใน UAA และเป็นเจ้าภาพรอบแรกและรอบที่สองของการแข่งขัน NCAA โดยจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 16 ในการสำรวจ United Soccer Coaches รอบสุดท้ายในบรรดาโรงเรียนในดิวิชั่น 3 ทั้งหมด ในระหว่างดำรงตำแหน่ง เขายังเป็นโค้ชให้กับทีม Boys U17 ECNL-RL ที่ Cleveland Force โดยคอยชี้แนะพวกเขาตลอดทั้งฤดูกาลและผลงานของพวกเขา

ก่อนมาร่วมงานกับ CWRU โจนส์ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้เล่นของทีมฟุตบอลหญิงของมหาวิทยาลัยซีแอตเทิลระหว่างฤดูกาล 2021 และ 2022 Redhawks ทำสถิติ 18-14-7 และคว้าอันดับ 2 ในการแข่งขัน WAC Tournament ปี 2022 ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 เขาได้เป็นผู้จัดการทั่วไปของ TOCA Soccer ในวอชิงตัน โดยดูแลโปรแกรมการฝึกอบรม กิจกรรม และความร่วมมือต่างๆ

ในฐานะผู้ช่วยโค้ชของทีมหญิงของ Murray State โจนส์ช่วยนำทีม Racers ทำสถิติ 24-13-1 ตลอดระยะเวลาสองปี คว้าแชมป์ OVC Championships ปี 2018 และเข้าร่วมการแข่งขัน NCAA Tournament ปี 2018

โจนส์ยังมีอาชีพในวิทยาลัยที่โดดเด่นที่มหาวิทยาลัยแมรีวูด โดยสร้างสถิติด้านอาชีพและการช่วยเหลือในฤดูกาลเดียว ได้รับรางวัล NSCAA College Division Scholar All-American และได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่น CSAC แห่งปีสองครั้ง เขาได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมฟุตบอลชายครบรอบ 25 ปีของ CSAC และได้รับการแต่งตั้งให้เข้าสู่หอเกียรติยศกรีฑามหาวิทยาลัย Marywood ในช่วงต้นปี 2024 โจนส์ยังเป็นตัวแทนของสหรัฐอเมริกาในการแข่งขัน Maccabiah Games โดยคว้าเหรียญทองในปี 2013 และ 2017

หลังจากช่วงเวลาที่แมรีวูด โจนส์เล่นอาชีพกับ PS Kemi Kings ในฟินแลนด์และ Eccleshill United ในอังกฤษ โดยคว้าแชมป์ West Yorkshire Riding Cup

Jones สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านสื่อดิจิทัลจาก Marywood (2013) และปริญญาโทสาขาประชาสัมพันธ์และการสื่อสารเชิงกลยุทธ์จาก Leeds Beckett University เขาได้รับใบอนุญาต UEFA B, ใบอนุญาต FA UEFA C ของสกอตแลนด์, ใบอนุญาต USSF National C และใบอนุญาต NSCAA Goalkeeping 1

อาเซมสรุปว่า ความสำเร็จของโปรแกรมของเราเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงโค้ชและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา และการเสริมทัพของไรอันก็สัญญาว่าจะยกระดับความพยายามของเราให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ฉันกำลังตั้งตารอทิศทางที่เรากำลังมุ่งหน้าไป โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นที่ทุ่มเท เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุน และโค้ชอย่างไรอันและเอริน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Ryan ในการเดินทางอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *